1. Điều khiển nhân vật
- Sử dụng character controller để di chuyển nhân vật chạy, nhảy, góc nhìn lên xuống
- Giải thích các câu lệnh liên quan đến dịch chuyển nhân vật
2. Ép nhân vật Animation cụ thể (Nhân vật cầm súng L11A3 )
- Thực hiện cầm súng
- Nhắm đối tượng cần bắn
- Thực hiện bắn
- Nạp đạn
- Xử lý gắn boxcollider và các thành phần liên quan tới va chạm
3. Ép âm thanh
- Âm thanh bắn
- Âm thanh Thay đạn
- Âm thanh di chuyển
4. Ép hiệu ứng
Hướng dẫn học viên sử dụng tạo hiệu ứng bao gồm:
- Hiệu ứng súng bắn
- Hiệu ứng nổ khi va chạm vào đối tượng
- Hiệu ứng tóe máu
- Hiệu ứng nốt đạn
5. Kết hợp âm thanh nổ và hiệu ứng
6. Sử dụng ống nhòm
- Tạo chế độ sử dụng ống nhòm (Chuyển đổi qua lại, tâm ngắm)
- Ngắm đối tượng từ xa
- Thao tác bắn
7. Điều khiển đối tượng Enemy di chuyển
Cung cấp nhân vật Enemy tới học viên và hướng dẫn tạo
- Trạng thái đứng
- Trạng thái đi
- Di chuyển trái
- Di chuyển phải
- Đứng bắn
- Kèm theo các ví dụ hành động khác
8. Enemy thực hiện bắn player
- Bắn player trong khoảng cách nhìn thấy
- Di chuyển ngẫu nhiên
9. Cách sinh Enemy
Quy định số lượng, sinh theo các vị trí, hoặc vùng để sinh
10. Thay đổi vũ khí
Player thay đổi súng L11A3 sang sử dụng UMP 40 (Có thể bắn được 40 viên liên tiếp rồi nạp đạn)
11. Quy định số đạn, bắn hết thay đạn cho UMP 40
- Gồm 40 viên, hết không bắn được đạn và phải nạp đạn
- Cách sử dụng âm thanh khi bắn liên tiếp cho UMP 40
12. Tạo tâm ngắm cho súng
Có tâm ngắm trong 1 khoảng cách nhất định
13. Xử lý điều khiển
Chạy và nhảy trên khối hộp và bậc thang (Thêm một số hành động)
14. Quy định lượng máu cho Player
Thanh máu cho player trong khoảng phần trăm nhất định (thao tác tăng máu, hồi máu)
15. Rada Phát hiện enemy
16. Tính điểm cho nhân vật
Bắn 1 enemy tính 1 điểm
17. Thao tác xử lý màn hình chơi
- Căn chỉnh giao diện màn hình
- Căn chỉnh và sử dụng các nút
18. Tạo cảm giác giật khi bắn
19. Ép quảng cáo kiếm tiền